NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Thứ tư - 04/09/2024 22:50
KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025
Tiết mục văn nghệ chào mừng
Tiết mục văn nghệ chào mừng
       Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng kỉ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hoà chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sự rạo rực của hàng triệu học sinh trên cả nước chào đón năm học mới. Sáng nay, ngày 05/9/2024, trường THCS Phan Bá Phiến long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.
        Về dự lễ khai giảng năm học 2024-2025, có đồng chí Nguyễn Hoàng Vũ - Huyện ủy viên - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Núi Thành; Đồng chí Nguyễn Giúp - Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã Tam Tiến cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, Hội khuyến học, Ban đại diện cha mẹ học sinh, toàn thể quý thầy cô giáo và 600 học sinh toàn trường. Buổi lễ khai giảng đã nhiệt liệt chào đón 181 em học sinh vào lớp 6.
         Năm học 2024-2025, trường THCS Phan Bá Phiến có 600 học sinh với 16 lớp. Gồm 5 lớp 6, 4 lớp 7, 4 lớp 8 và 3 lớp 9.
        Không khí khai giảng diễn ra trang trọng và đầy ý nghĩa với nhiều nội dung phong phú: văn nghệ chào mừng, nghi thức đón học sinh lớp 6, chào cờ, đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước, diễn văn và đánh trống khai giảng, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn... Thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường nhận được những lời động viên, chúc mừng tốt đẹp.
        Thầy giáo Mai Văn Lực - Hiệu trưởng đã thông qua diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường, bài diễn văn đã chuyển tải thông điệp về những nhiệm vụ trọng tâm năm học mới, tạo khí thế cho cán bộ giáo viên và học sinh nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
        Đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, vui cùng bạn bè, chinh phục tri thức, nhà trường vinh hạnh được đón nhận nhiều sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức xã hội và các mạnh thường quân. Gồm 5 suất quà của UBMT TQVN huyện Núi Thành, 5 xuất quà của UBMT TQVN xã Tam Tiến, 3 xuất quà của Hội Chữ Thập đỏ xã Tam Tiến, 6 xuất quà của Công ty Bảo hiểm Quân Đội (MIC) tổng giá trị 5.700.000 đồng. Ngoài ra, Đồn Biên phòng Tam Thanh còn trao quà cho em Trương Lê Trí Dũng - Lớp 8/1 trong chương trình “Nâng bước em đến trường”, Bác Nguyễn Văn Thậm - Đại tá về hưu trao quà cho em Nguyễn Thị Như Nguyện – Lớp 6/2, chương trình sẽ còn đồng hành với 2 em cho đến khi học hết lớp 12.
        Năm học 2024-2025 là năm học thực hiện đồng bộ chương trình GDPT 2018 cho tất cả các khối lớp, năm học thực hiện chủ đề “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng”, cùng với những thành tích xuất sắc mà nhà trường đã đạt được trong năm  học 2023-2024: Sở GDĐT công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, trường chuẩn quốc gia mức độ 1, thành tích học sinh giỏi và số học sinh đỗ vào trường chuyên nằm trong tốp đầu của huyện. Mong rằng, với sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, sự đồng hành của quý mạnh thường quân và kế thừa thành tích của năm học trước, năm học 2024-2025, trường THCS Phan Bá Phiến sẽ gặt hái nhiều thắng lợi.    
NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ KHAI GIẢNG
Lễ đón học sinh lớp 6

Thầy Hồ Triệu Dũng - PHT đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025
Ông Nguyễn Hoàng Vũ - Huyện uỷ viên - Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Núi Thành tặng hoa chúc mừng

Ông Nguyễn Giúp - Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã Tam Tiến tặng hoa chúc mừng
Thầy Mai Văn Lực - Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học 2024-2025

Em Nguyễn Thị Như Quỳnh - Lớp 8/3 đại diện học sinh phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai trường

Văn nghệ chào mừng năm học mới





Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập

Nguồn tin: Trường THCS Phan Bá Phiến - huyện Núi Thành - Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc


truonghoc edu vn
trắc nghiệm online




Công ty Phú Bình Pro thiết kế web tại Quảng Nam

THI TOÁN QUA MẠNG

Danh sách các trường

Phòng Giáo dục đào tạo Núi Thành
Trường TH Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Khuyến
Trường THCS Phan Bá Phiến
Trường THCS Trần Quý Cáp
Trường TH Trần Đại Nghĩa
Trường TH Trần Phú
Trường THCS Nguyễn Trãi
Trường MG Sơn Ca
Trường MG Sao Biển
Trường TH Ngô Mây
Trường TH Phạm Văn Đồng
Trường TH Nguyễn Chí Thanh
Trường TH Hoàng Văn Thụ
Trường THCS Lê Lợi
Trường Trung Học Phổ Thông Âu Cơ
Trường THCS Lê Văn Tâm
Trường THCS Huỳnh Thúc Kháng
Trường THCS Lý Thường Kiệt
Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu
Trường MG Vàng Anh
Trường MG Trúc Đào
Trường MG Vành Khuyên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây